microsoft office for mac 2011

wangleena's picture
28
posts

microsoft office for mac 2011 เหมือนกับ openoffice.org ไหม

ถ้าไม่เหมือนเราสามารถลง microsoft office ได้ไหม

แล้วมันทำงานคล้ายกับ officeใน window หรือเปล่า

ช่วยตอบหย่อนน่ะค่ะ มีปัญหา office มากตอนนี้

ขอบคุณมากค่ะ

minemind's picture
3876
posts

ตามนี้ฮะ

จากที่สังเกตในสำนักงานนะครับ จะลง office 2011 กับ openoffice ไว้ เพราะว่า .doc บางตัว office 2011 ไม่สามารถอ่านตัวหนังสือได้ (เป็นภาษาต่างดาว) แต่สามารถใช้ openoffice เปิดได้ครับ

#1
nickoe's picture
4320
posts

ตอบครับ

ไม่เหมือนครับ
office mac เหมือนกันกับ office ใน windows
เพียงแต่ระบบการตัดคำมันแย่กว่ามากๆ
ทำให้ต้องมาจัดหน้าใหม่เวลารับส่งไฟล์ไปมา

#2
skywalker's picture
92
posts

นอนยัน

นั่งยัน เอ้ย!
อารยัน เอ้ย!
เยอรมัน เอ้ย!
ยืนยัน เอ้ย! ถูกแล้ววว ..

ห่วยมากครับ ผมใช้อยู่ ไม่ได้ความ ต้องไปเปิดในoffice ที่ลงในwindows อยู่ดีครับ ถึงจะเป๊ะ ทำงานกับคนอื่นได้

#3
jompuark's picture
167
posts

ใช่เลยครับบบบ ผมก็เป็นนน แอบผ

ใช่เลยครับบบบ

ผมก็เป็นนน

แอบผิดหวังงงง แฮะๆๆๆๆ

cop งานจากเนท มาวางนี่ จัดกันมั่วเลยครับ

#4
Sweetoffzaa's picture
16
posts

ตามด้านบนครับ

แนะนำถ้าจะใช้ Mac พิมพ์งานผ่าน MS Office ก็ให้เราจัดหน้าอะไรตามปกติ ใช้ฟร้อนอะไรก็ได้ที่เราชอบ เสร็จแล้วเซฟเป็นไฟล์ .PDF ซะ เปิดได้โดยใช้ Adobe Reader ซึ่ง สามารถเปิดได้ทั้งในวินโดวส์ หรือ ใน แมคซึ่งจะเหมือนกันทุกประการ วิธีนี้ เหมาะสำหรับ เวลาเราพิมพ์งานแล้วเอาไปปริ้นที่ร้าน แล้ว เอ๊ะ ฟร้อนเราไม่เหมือนเดิม หน้าต้องมาจัดใหม่ วิธีนี้ช่วยท่านได้ครับ แต่จะแก้ไขไม่ได้นะครับ กรุณาพกไฟล์ .Doc ไว้ด้วยเสมอ
แต่เหมือนมีโปรแกรมแก้ไขไฟล์ .PDF ได้เหมือนเคยเห็น ลองดูครับ เปิดที่ไหนก็เหมือนเดิม เพราะเป็น .PDF เหมือนกับเราจำลองการพิมพ์ไว้แล้วนะครับ

#5
minemind's picture
3876
posts

.pdf preview ก็เปิดได้ครับ

.pdf preview ก็เปิดได้ครับ

#6
Juniejung's picture
1
posts

เป็นเหมือนกันค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่รู้ว่าต้องตั้งค่าหน้ากระดาษยังไง พิมพ์ๆไปก็ชอบตัดบรรทัดให้เอง ซึ่งบางทีมันยังเหลือพื้นที่อยู่เยอะเลย ใครพอมีวิธีแนะนำการตั้งค่า หรือมีโปรแกรมอื่นๆแนะนำแทนเจ้าตัวนี้ ช่วยบอกต่อด้วยนะคะ

#7
od2504's picture
1077
posts

ทางออก

หากจำเป็นต้องใช้ ms office ต้องไม่ลืมว่า การ share ข้อมูลกับคนอื่นเป็นเรื่องจำเป็น ทางออกล่าสุดที่ผมใช้ (หลังจากใช้รุ่นทดลอง และตกลงซื้อมาใช้ระยะหนึ่ง) คือ ควรใช้ office for windows โดยผ่านทาง vm ware หรือ parallel ครับ

#8
wangleena's picture
28
posts

แล้วทำไงล่ะค่ะ ต้องลง window

แล้วทำไงล่ะค่ะ ต้องลง window ก่อนใช่ไหม

#9
od2504's picture
1077
posts

ถูกต้องครับ แต่ ...

-ก่อนลง windows หนูต้องลงโปรแกรม vmware หรือ parallel (ที่ทำให้ windows ทำงานบน mac ได้) เสียก่อน (อยากทราบว่าอะไรดีกว่ากัน ให้ดูที่โพสเก่าๆ)
-ลำดับเป็นดังนี้ 1) ลง vm หรือ parallel 2) ลง windows 3) ลง ms office
-ลองดูรายละเอียดที่โพสเก่าๆ หรือนำไปให้ที่ร้านที่หนูรับบริการ เขาทำให้ก็ได้ค่ะ

#10
palmania's picture
190
posts

เพื่อความสบายใจ

ใช้ iWork ดีกว่านะจ๊ะ

#11
od2504's picture
1077
posts

ผู้ที่มีคำถามลักษณะนี้

ผู้ที่มีคำถามลักษณะนี้ พวกเขาก้าวข้ามความสบายใจนั้นมาแล้วจ่ะหนุ่มจ๋า

#12
skywalker's picture
92
posts

work for??

พิมพ์คนเดียว ทำคนเดียว ส่งทีเดียว work สมชื่อแน่ๆ
แต่ถ้าต้ิองส่งให้ "คนอื่น" "ระบบอื่น" มันไม่ Work !!

#13