ผลิค1

ผลิตรายการ1 ครับ สาธิตอ่ะ

sajiro's picture
เสียงคุ้นๆ

นะครับ มีความสุข

pippo's picture
ผลิต 1

น่าจะเป็นวิชาของ ปี 1-2 รึเปล่าครับ ถ้าใช่ก็พอรับได้

แต่ถ้าอยู่ ปี 3-4 อยากให้คิดให้มากกว่านี้ Production ควรจะมีมากว่านี้ prop เสื้อผ้า มุมกล้อง แสง ภาพ คิว ต้องละเอียดนิดนึง

sajiro's picture
พี่ Pippo..

มาแนวนี้อีกแล้ว มีความสุข

pippo's picture
อ้าวเหรอ...

รับไม่ได้เหรอ โหดไปเหรอ...

ต้องพิจารณาปรับปรุงตัวเองซะแล้ว ยิ้ม

ikok's picture
เป็นรายการแนวไหนครับ -o-

ผมอยากแนะนำให้ดูดู youtube เยอะ ๆ ครับ โดยเฉพาะหน้าเกี่ยวกับเบื้องหลังของคนทำ video ที่คนดูเป็นล้าน ๆ

Shane dawson (คนทำรายการบันเทิงบ้าน ๆ คนดูเป็นล้านคนบน youtube) เคยบอกแนวคิดในการทำ video ของเขาเอาไว้แบบนี้ครับ

Advice: "Make videos that YOU would want to watch. If you aren't enjoying your own videos, chances are no one else will!"

Nigahiga คนบ้าน ๆ ที่มียอดคนสมัครดูรายการของเขาอันดับหนึ่งบน youtube มีคน subscribe ช่องของเขาเยอะกว่าบริษัทมีเดียดัง ๆ ที่เรารู้จักกัน .. เขาให้ความเห็นเอาไว้แบบนี้ครับ

What's the secret to becoming YouTube's No. 1 Most Subscribed Channel of All Time?
I don't think there are any secrets; however, there are some consistencies that I've seen that seem to help. The main thing is that you post videos that people want to see; majority of the time, it's comedy. Once you find your own style that works for you, you must continuously produce and post videos. Personally, I always watch my own videos as if I were the audience, before I post them. If it's something I think they'll enjoy and won't be offended by, it's good to go!

ผมคิดว่า เครื่องมือหรืออุปกรณ์เป็นรอง เนื้อหาที่คุณต้องการจะสื่อมาก่อน และทำอย่างไรให้คนดูเข้าใจ และ entertain ไปกับสิ่งที่เราต้องการนำเสนอมาเป็นอันดับแรกครับ =)

ผมชอบเสียงพากษ์นะ เข้าใจทำดีครับ

sajiro's picture
ไม่ใช่อย่างนั้นพี่ Pippo

ทอปแค่แซวเฉยๆครับ

ปล.แนะนำคนนี้ด้วยครับ MysteryGuitarMan ครับ ทำ VDO บน youtube หัวสร้างสรรค์ดีครับ