เสียความรู้สึกกับการส่งเครื่องเครม

mao_dbac_o@hotmail.com's picture
227
posts

ครั้งที่ 1
เมื่อประมาณกันยายน เครื่อง mbp ของผมหน้าจอเป็นเส้นอันนี้ยังไม่หมดประกันนะครับผมได้ไปเครมที่ศูนย์ของ I studio แถวๆห้างใหญ่ๆแถวรังสิต วันรับเครื่องผมก็ไม่เก่งไรมากหรอกครับ ตรวจๆดูว่าเครื่องใช้ได้ไหม มีรอยอะไรไหม วันที่ส่งเครื่องใส่เคสไปด้วย

ครั้งที่ 2
เครื่องผมมีอาการ air card ในตัวเครื่องเสียครับ ช่างสรุปว่า ต้องเสียเงิน 4735 ผมไม่ขัดข้องประการใดเพราะเครื่องหมดประกัน แต่...... ผมต้องตกใจครับ เมื่อช่างที่ i studio ห้างใหญ่ๆแถวลาดพร้าว บอกว่า น็อตที่ฝาหลังหายไป 1 ตัว ช่าถามว่าผมทำการแกะเครื่องหรือเปล่าผมก็บอกส่งซ่อมครับ เมื่อ กันยายน ผมรู้สึกไม่ประทับใจกับการซ่อมในครั้งแรกเลย ไม่รู้จะเรียกร้องจากใครได้ และอีกประการ จะ 3 อาทิตย์แล้ว air card ที่ผมสั่งอะไหล่ไปยังไม่ได้ของเลยทั้งๆที่ ช่างบอกไม่เกิน 1 อาทิตย์ พนักงานพูดจาไม่ดีด้วยเวลาโทรไปเร่ง ผมอยากจะติดต่อกับทางศูนย์ของ apple โดยตรงจังเลยครับ อยากจะโทรคุยเรื่องบริการไม่ทราบว่าจะติดต่อได้ช่องทางไหนครับ

nickoe's picture
4320
posts

งานนี้

ต้องหาเมล์ apple us แล้วส่ง feedback ไปเลยครับ

#1
mao_dbac_o@hotmail.com's picture
227
posts

...

เพื่อนๆก็แนะนำอยู่ครับให้ผมส่งเมลไปแต่หายังไงก็หาไม่เจอ กะว่าจะลง youtubeซะเลย เสียความรู้สึกจริงๆเค้าคงมองผมเป็นเด็กมั้งครับถึงบริการผมไม่ดีเลย

#2
zzero_orezz's picture
221
posts

ฝากเตือน

ระวังในการซื้อเครื่อง ที่ istudio แถวๆ เกษร เซ็นทรัลเวิร์ล หรือพารากอน ตรวจเช็ค ดูเครื่องที่ซื้อ ว่าไม่มีรอยแกะ บรรจุภัณฑ์ บางทีเอาของเก่ามาเปลี่ยนหรือมาขาย ซื้อแล้วจะเรื่องมากโยกโย้ไม่ค่อยรับผิดชอบครับ อาจเสียความรู้สึกได้ครับ

#3
mao_dbac_o@hotmail.com's picture
227
posts

3 อาทิตย์แล้วคร๊าบบบ

เวลาผ่านไป 3 อาทิตย์แล้ว ผมก็ยังไม่ได้ครับกับair card โทรไปก็บอกว่าของอยู่ที่ ศุลากร ทางช่างยังไม่ได้ไปรับ งง ครับ เซ็งครับ จะขายทิ้งแล้วครับ บริการไม่ดีจริงๆ

#4
nickoe's picture
4320
posts

ประมาณนี้แหละครับ

ตอนผมเคลมก็แบบนี้
อะไหล่ถ้าไม่บังเอิญมีในสต็อคจริงๆ
ต้องสั่งจากสิงค์โปร ผ่านนู่นนี่นั่นเยอะมาก
ต้องรอหน่อยครับ

#5
keng zebra's picture
1
posts

ส่งที่ MCC

ส่งที่ MCC เองเลยดีกว่าและเร็วกว่าครับ เคยส่งเครื่องซ่อมเร็วมากครับ มี่ที่ พระราม3 และที่ฟอร์จูน

#6
mao_dbac_o@hotmail.com's picture
227
posts

....

สุดท้ายก็ได้มาแล้วครับ แต่ตอนนี้ก็กำลังหาน็อตฝาหลังที่หายไปครับ เพื่อนๆชาว MM ใครมีที่ซื้อขายพวกน็อตก็แนะนำด้วยนะครับ

#7